Chọn áo sơ mi cho nàng béo

Việc chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người đã khó nhưng việc chọn áo sơ mi cho những bạn gái có dáng người hơi mập một chút càng khó hơn.

Làm sao để có thể che đi những khuyết điểm ở vai, cánh tay hay  bụng? 

Chọn áo sơ mi dành cho người béo


Áo sơ mi cổ tròn bo tay bo gấu


Kiểu áo cổ tròn bo tay bo gấu này dường như chưa bao giờ lỗi mốt và nó là sự lựa chọn của mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên đến lứa tuổi trung niên. Đặc điểm của kiểu áo bo tay, bo gấu này là tạo độ phồng tự nhiên rất hiệu quả che đi khuyết điểm của cánh tay và vòng eo. Giúp bạn không còn ngại ngùng vì sự mập mạp của bụng và cánh tay của mình.

Chọn áo sơ mi dành cho người béo

Áo sơ mi họa tiết hoa cổ tròn hay không cổ


Sơ mi họa tiết hoa là giải pháp tuyệt vời cho vòng 2 của bạn. Sự đa dạng trong màu sắc hay họa tiết của hoa to hay hoa nhí sẽ làm tôn nên làn da cũng như cải thiện được vóc dáng. Với những bạn có thân hình mũm mĩm một chút bạn có thể chọn họa tiết hoa nhí tối màu một chút.

Chọn áo sơ mi dành cho người béo

Áo sơ mi peplum - chiết eo hơi xòe phần eo


Đây dường như là mẫu áo thiết kế riêng cho người béo bụng, với chiết eo hơi cao và xòe phần bụng giúp cho đi những ngấn mỡ vùng bụng. Bạn có thể kết hợp với chiếc thắt lưng bản nhỏ hay bản to để tạo sự thon gọn cho vòng eo.

Chọn áo sơ mi dành cho người béo

Áo sơ mi dáng suông high-low tay lỡ


Với mỗi kiểu áo sơ mi trên vừa che khuyêt điểm vừa tạo sự eo ót cho vòng 2 của bạn thì áo sơ mi dáng suông high-low cũng vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng béo bụng và có cá tính một chút.

Chọn áo sơ mi dành cho người béo

Bất kỳ bạn đang ở độ tuổi nào thì những chiếc áo sơ mi không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Sơ mi rất dễ kết hợp với quần sooc, quần jean, quần vải hay chân váy.  Các bạn thử tìm hiểu và chọn cho mình những mẫu áo sơ mi này xem nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments:

Post a Comment